V/v hưởng ứng cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết


UBND TỈNH ĐẮK LẮK
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: /SGDĐT-VP
V/v hưởng ứng cuộc thi viết
“Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2023 Đắk Lắk, ngày tháng 10 năm 2023

Kính gửi:
– Các phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thị xã, thành phố;
– Các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Phối hợp thực hiện Công văn số 707/GDTĐ ngày 10/10/2023 của Báo Giáo dục và Thời đại về việc phát động, hưởng ứng cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2023, Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo đến các phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo thông tin về cuộc thi do Báo Giáo dục và Thời đại phát động, tổ chức; đề nghị các đơn vị triển khai thực hiện một số nội dung, cụ thể như sau:
1. Thông tin về cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2023
– Cuộc thi đuợc tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh những thầy giáo, cô giáo có việc làm, thành tích tốt đẹp, đóng góp tích cực cho công cuộc đổi mới giáo dục và những cơ sở giáo dục có nhiều đổi mới, sáng tạo trong dạy học và giáo dục học sinh; lan tỏa những tình cảm tốt đẹp của học sinh, sinh viên, phụ huynh học sinh đối với các thầy giáo, cô giáo và các nhà trường, góp phần nâng cao tính giáo dục, khơi gợi niềm tự hào của mỗi học sinh, sinh viên với trường, lớp và thầy cô; động viên, khuyến khích các thầy cô giáo vượt qua khó khăn, tiếp tục có những cống hiến cho ngành Giáo dục và xã hội.
– Thông tin về cuộc thi được đăng tải trên báo điện tử Giáo dục và Thời đại tại địa chỉ https://giaoducthoidai.vn/the-le-cuoc-thi-viet-nhung-ky-niem-sau-sac-ve-thay-co-va-mai-truong-nam-2023-post656996.html hoặc theo mã QR tại Công văn số 707/GDTĐ ngày 10/10/2023 của Báo Giáo dục và Thời đại và Thể lệ cuộc thi (gửi kèm Công văn này).
– Thời hạn nhận tác phẩm: Đến hết ngày 30/11/2023
– Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ email: cuocthi.gdtd@gmail.com
(Thông tin chi tiết liên hệ: Phòng Trị sự, Báo Giáo dục và Thời đại; số điện thoại: 02439.369.802)
2. Đề nghị Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo thực hiện một số nội dung sau:
– Đăng tải thông tin và Thể lệ cuộc thi nói trên lên Cổng/Trang thông tin điện tử hoặc bảng thông báo của cơ quan, đơn vị.
– Phổ biến thông tin và Thể lệ cuộc thi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVCNLĐ), học sinh, sinh viên (HSSV); khuyến khích CBCCVCNLĐ và HSSV hưởng ứng, tích cực tham gia.
Nhận được Công văn ngày, đề nghị các Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc triển khai nghiêm túc, hiệu quả./.
Nơi nhận:
– Như trên (t/h);
– Báo GD&TĐ (p/h);
– Lãnh đạo Sở (c/đ);
– Các phòng CMNV (t/h);
– Lưu: VT, VP. GIÁM ĐỐC

Phạm Đăng Khoa